[Lưu Ý] Đi massage có bị lây bệnh không?

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 18-12-2023 - Lượt xem: 186

Đi massage có bị lây bệnh không? là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm ở 87 Thành Thái, Phường 14, Q.10, TP HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM đưa ra lời khuyên kỹ nhằm giúp cho bạn và người thân nắm rõ hơn về Đi massage có bị lây bệnh không? từ đó các bạn có thể nắm rõ kiến thức cũng như có biện pháp phòng ngừa, phá hiện bệnh và kiểm tra, chữa bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Đi massage có bị lây bệnh không?: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc tất cả một số ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Đi massage có bị lây bệnh không? để phục vụ người mắc bệnh lúc có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Đi massage có bị lây bệnh không? đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Đi massage có bị lây bệnh không? nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bệnh có khả năng chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y chuyên gia y tế có nhiều năm nghiên cứu về Đi massage có bị lây bệnh không?, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bệnh, sau đó đưa ra lời khuyên bổ ích cho người mắc bệnh.

Đi massage có bị lây bệnh không?

  Đi massage có mắc lây bệnh không là một trong các câu hỏi mà nhiều người thường đặt ra khi có nhu cầu giải toả sức ép và thư giãn thông qua massage. Bởi lẽ, hiện đang có nhiều cơ sở kinh doanh massage trá hình cũng như với một số chiêu trò đã dẫn dụ một số người nhẹ dạ hoặc vốn chỉ có ý định giải lao ở nơi đây để nghỉ ngơi và thả lỏng gân cốt. Nhưng sau một phút “buông thả” thì tất cả người đều cảm nhận hối hận cũng như lo ngại đối phương có thể đang gặp phải câu hỏi về sức khoẻ và lây cho bản thân. Tổng quan để tìm hiểu về những nghi vấn này thì xin mời mọi người dành thời gian cùng theo dõi các chia sẻ sau.

Vì sao có nhiều người lại rất hay đi massage?

  Có nhiều kỹ thuật để thư giãn, ngồi thiền, yoga, chạy bộ hoặc thậm chí là xả stress bằng cách tiêu tiền và tại các chị em phái đẹp là đi mua sắm. Thế nhưng, nhiều người vẫn lựa chọn đi massage vì đây thực chất là một phác đồ mang tới nhiều công dụng tới cho sức khoẻ. Chúng sẽ tác động mạnh mẽ tới những gân, cơ từ đó giúp cho máu huyết được tuần hoàn cũng như lưu thông tốt hơn.

  Dưới đây là một số hiệu quả tích cực mà massage mang lại:

  Tăng đề kháng

  Việc massage sẽ thúc đẩy sự hoạt huyết tại hệ tuần hoàn trên toàn bộ cơ thể, đẩy thông một số ùn ứ bị tắc ở nhiều nơi cũng như giúp chúng chảy đều tới một số cơ quan nội tạng cũng như não bộ, từ đó giúp độc tố được đào thải một cách thuận lợi. Đồng thời, việc này còn giúp củng cố sự phát triển ở hệ bạch huyết qua đó giúp gia tăng hiệu quả sức đề kháng cho cơ thể.

  Thư giãn

  Các thao tác massage tại đầu hoặc massage toàn thân sẽ giúp đẩy lùi những cơn mệt mỏi, một số cảm xúc tiêu cực như lo âu hoặc căng thẳng mà bạn chất chứa lâu nay. Điều này là bởi việc xoa bóp đã giúp cho lượng máu đổ về não được nhiều hơn, qua đó giúp cho tinh thần được thư giãn cũng như có được giấc ngủ sâu hơn.

  Giảm đau

  Với những người mắc nhức mỏi do chấn thương, ngồi sai tư thế hay rèn luyện quá sức thì việc massage như một bài thuốc giảm đau nhức hiệu quả giúp làm mềm một số cơ.

  Làm đẹp

  Việc massage sẽ giúp máu huyết được dẫn đi đều trên khắp cơ thể, từ đó giúp cho da dẻ trở nên hồng hào, đồng thời kích thích quá trình tái tạo mô cũng như tăng lượng cấp ẩm cho da, qua đó giúp làm mờ các vết sạm, nám xấu xí trên gương mặt của chúng ta.

Đi massage có bị lây bệnh không?

  Trong suy nghĩ của tất cả người bình thường, việc massage chẳng hề liên quan đến việc gần gũi hay thân mật với ai thì khá khó lý giải là vì sao lại lây bệnh.

  Thực tế, đó là cách nghĩ phụ thuộc trên yêu cầu là bạn được massage theo đúng bản chất. Còn nếu như bạn không may gặp phải các cơ sở kinh doanh trá hình, không đảm bảo chất lượng sức khoẻ của nhân viên hay thậm chí là vô tình phát sinh những tiếp xúc tình dục thì lại càng đáng lo ngại hơn.

  Bởi người nhân viên không thể nào biết rõ được hiện tượng sức khoẻ của bạn nhưng họ vẫn phục vụ na ná như cho một số khách hàng trước. Trường hợp họ bị nhiễm thì người này sẽ là trung gian lan truyền bệnh cho bạn và cả nhiều người khác. Ngoài ra, việc sử dụng chung một số đồ dùng trong cơ sở không đảm bảo cũng là nguyên nhân dẫn tới bệnh ở chúng ta.

Đi massage có thể bị lây phải bệnh lý gì?

  Có khá nhiều bệnh lý có thể lây qua đường miệng, tinh trùng, dịch niệu đạo hay đơn giản chỉ là tiếp xúc với vết thương hở cũng có nguy cơ nhiễm phải. Trong đó phổ biến là những bệnh lý nghiêm trọng sau đây:

  Sùi mào gà

  Bệnh dẫn đến bởi virut HPV cũng như nếu không nên phát hiện cũng như chữa trị kịp thời, người mắc phải sẽ phải đối mặt với nguy cơ mắc bệnh ung thư âm đạo, ung thư bộ phận sinh dục nam cực kỳ nguy hiểm. Cùng với đó, bệnh còn ảnh hưởng khá nhiều đến khả năng sinh sản của người bệnh.

  Mụn rộp

  Cũng là một trong những bệnh dễ mắc phải khi tiến hành một số hoạt động massage không lành mạnh, mụn rộp sinh dục sẽ dễ dàng dẫn tới các bệnh lý ảnh hưởng đến cơ quan sinh dục như viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm ống dẫn trứng cũng như dẫn tới nguy cơ hiếm muộn mất khả năng sinh sản cao.

  Lậu

  Tương tự như bệnh lý trên, bệnh nếu như không nên chẩn đoán cũng như chữa trị sớm sẽ kéo theo các bệnh lý viêm nhiễm khác ở tuyến tiền liệt, quy đầu, bao quy đầu từ đó gây nên nhiều hậu quả đến sinh hoạt, sức khoẻ cũng như chức năng sinh sản.

  Giang mai

  Bệnh có khả năng lan truyền cao lúc tiếp xúc trực tiếp với bệnh nhân qua miệng, âm đạo, tại ở vùng hậu môn hay gián tiếp qua đồ sử dụng cũng có nguy cơ nhiễm phải từ đó làm người bị bệnh phát sinh các dấu hiệu mỏi mệt, nổi hạch và chảy dịch tại ở vùng kín.

  Do đó, chúng tôi khuyến cáo là sau khi thực hiện hoạt động không lành mạnh với đối tượng không rõ hoặc vô tình gặp phải cơ sở massage trá hình thì bạn nên đi khám càng sớm càng tốt. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số HOTLINE hay gửi câu hỏi vào HÌNH CHAT để trao đổi về nghi vấn của bạn hoặc đặt lịch hẹn khám tại cơ sở chúng tôi nhằm tìm ra nhanh chóng trường hợp cũng như có hướng điều trị phù hợp.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được sở y tế cho phép hoạt động)

Đường dây nóng tư vấn miễn phí: 02873070666

Cho lời khuyên trực tuyến bấm >> TƯ VẤN KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Hướng đến mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Đi massage có bị lây bệnh không? của người mắc bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc thăm khám chữa bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không một số với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có cách thức chữa trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí trị liệu hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Đi massage có bị lây bệnh không?, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người mắc bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu tốt nhất của y học chính là “cứu người”, Vì thế, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề bác sĩ, không ngừng học hỏi cũng như ứng dụng một số cách thức trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người bị bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như một số tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long tóm tại.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Đi massage có bị lây bệnh không?

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Đi massage có bị lây bệnh không? là do:

✓ Khám trị liệu bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám trị bệnh logic, tư vấn Đi massage có bị lây bệnh không? miễn phí và chuyên nghiệp, người bị mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu trị bệnh.

✓ Cách thức tư vấn về Đi massage có bị lây bệnh không? tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng các kiến thức chuyên môn về Đi massage có bị lây bệnh không? từ đó tư vấn chính xác phương pháp khám trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương pháp trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc kiểm tra trị liệu bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số kỹ thuật trị liệu truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc bệnh nhân tận tình, luôn đặt tác dụng người bị mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng khám điều trị bệnh lên cao nhất cũng như hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về Đi massage có bị lây bệnh không? miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám chữa bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch cụ thể, có hóa đơn cụ thể cho người mắc bệnh, những bác sĩ trực tiếp trao đổi với người mắc bệnh trước lúc tiến hành trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.